AD (728x60)

126 Quốc lộ 1K, phường Đông Hòa thị xã Dĩ An, Bình Dương. Được tạo bởi Blogger.

Thứ Bảy, 19 tháng 9, 2015

Chelsea vs Arssenal 18h45 ngày 19/9: Bừng tỉnh hay gục hẳn

Share & Comment
Chelsea giống như một con mãnh thú bị thương và rất có thể chính sự tổn thương ấy sẽ khiến The Blues đánh mất sự tỉnh táo trong những trận đấu lớn. Đây chính là thời cơ không thể thuận lợi hơn để Arsenal nổ phát súng kết liễu niềm tin đang hấp hối của đối thủ.


Chiến thắng tưng bừng 4-0 trước Maccabi Tel Aviv tại Champions Leaguegiữa tuần qua được coi là gáo nước mát dội vào một Chelsea đang mê sảng. Chính HLV Jose Mourinho cũng thừa nhận, chiến thắng đó giúp đoàn quân của ông bừng tỉnh. Nó đánh thức những giác quan của một ông lớn.


Tuy nhiên, nếu Mourinho cho rằng thắng một đối thủ như Maccabi Tel Aviv là dấu hiệu của sự hồi sinh thì ông đã nhầm lẫn rất nghiêm trọng. Chelsea vẫn đối mặt cuộc khủng hoảng từ niềm tin cho tới lực lượng, và điều đó sẽ ảnh hưởng trực tiếp tới cách tiếp cận của họ trong trận đấu này.


Rất dễ để nhận ra rằng, Chelsea đã quên mất cách thắng ở những trận đấu lớn kể từ sau khi họ vô địch Premier League mùa trước. Trong loạt trận giao hữu mùa Hè qua, The Blues hòa PSG, hòa Barcelona, thua Fiorentina. Ở những trận đấu chính thức mùa này, họ thua trước chính Arsenal trong trận tranh Siêu Cúp Anh, thua tiếp Man City và mới nhất là Everton tại Premier League. 


Trên BBC, cựu hậu vệ Arsenal, Martin Keown phân tích: “Chelsea bây giờ giống như con mãnh thú đang bị thương. Mặt tích cực là nó giúp các cầu thủ có được sự quyết tâm. Nhưng sự tổn thương về tinh thần cũng có những tiêu cực. Nó khiến Chelsea có thể đánh mất sự tỉnh táo trong cách tiếp cận một trận đấu lớn. Chelsea sẽ vô thức muốn chơi tấn công trước Arsenal và đây rõ ràng không phải là sở trường của họ trong những trận đại chiến, đặc biệt trong bối cảnh Mourinho không có những cầu thủ tấn công tốt nhất trong tay”.


Pedro, Willian chấn thương, Oscar cũng có tin đang bị đau nhẹ, niềm tin của Mourinho buộc phải đặt vào một Cesc Fabregas vẫn sa sút phong độ, một Eden Hazard vừa là chủ nhân của quả penalty thảm họa trước Maccabi Tel Aviv. Đây là thảm họa.


+ Chelsea: Vắng Courtois, Pedro, Willian vì chấn thương. Khả năng ra sân của Falcao còn bỏ ngỏ.
+ Arsenal: Vắng Wilshere, Rosicky, Welbeck vì chấn thương. Mertesacker chưa chắc thi đấu.

Tags:

Written by

An Thuận Phước là một công ty rất uy tín và chất lượng, với một đội ngũ thiết kế chuyên nghiệp lại có nhiều mẫu nhà phố đẹp, hiện đại thì khỏi phải lo về vấn đề không gian nội thất và ngoại thất của ngôi nhà nữa, bây giờ An Thuận Phước có thêm dịch vụ cỏ nhân tạo nữa, chờ đợi thêm nhiều mẫu thiết kế nhà đẹp với cỏ hoy :D

0 nhận xét:

Đăng nhận xét

 

anthuanphuoc.c@gmail.com

conhantaotphcm.c@gmail.com

Tại sao lại chọn An Thuận Phước?

An Thuận Phước chuyên cung cấp các loại cỏ nhân tạo sân bóng, sân vườn, sân golf, cỏ trang trí,... với giá rẻ với chất lượng tốt nhất
Copyright © Thi Công Sân Cỏ Nhân Tạo Giá Rẻ Tại Tp.HCM | Thiết kế và chỉnh sửa bởi Nam Seoer
Chia sẻ bởi An Thuận Phước