AD (728x60)

126 Quốc lộ 1K, phường Đông Hòa thị xã Dĩ An, Bình Dương. Được tạo bởi Blogger.

Thứ Bảy, 12 tháng 9, 2015

Kinh nghiệm lựa chọn cỏ nhân tạo sân bóng đá

Share & Comment

Lựa chọn cỏ nhân tạo sân bóng đá ngoài các thông số kỹ thuật Pile height, Dtex, Stitch Rate, Gauge, Gauge thì cần chú ý lớp đế cỏ nhân tạo, sợi cỏ nhân tạo.


Hiện nay có rất nhiều loại cỏ nhân tạo sân bóng đá. Để lựa chọn được loại cỏ chất lượng, bền đẹp, đơn vị chuyên bán cỏ nhân tạo sân bóng đá - Phương Thành Ngọc xin chia sẻ một số kinh nghiệm chọn mua sau:
Cách lựa chọn cỏ nhân tạo sân bóng đá

Giống như nhiều loại cỏ nhân tạo khác, khi mua cỏ nhân tạo sân bóng đá bạn cần phải chú ý đến các thông số kỹ thuật của cỏ. 

Các thông số kỹ thuật cơ bản của cỏ nhân tạo:

  • Pile height: Thể hiện chiều cao của cỏ nhân tạo. Thông thường nó được đo bằng milimet (mm). Ví dụ, sân bóng đá yêu cầu cỏ nhân tạo từ 30mm-70mm (chủ yếu là 50mm).
  • Dtex: Thể hiện trọng lượng của sợi cỏ. Dtex hay Decitex là một đơn bị đo lường tương ứng với 1 gram/ 10.000 m. Cỏ Dtex 8800 có nghĩa là 10.000m sợi cỏ sẽ nặng 8800 gram. Có 1 đơn vị khác là Denier (1 gram/ 9000 m). Như vậy Dtex càng cao thì cỏ càng dầy và tốt hơn.
  • Stitch Rate: Là số mũi kim trên mỗi 100cm hàng cỏ. Thường vào khoảng 160-170mũi(5/8 inch), 180-190 mũi/(3/4 inch)
  • Gauge: Khoảng cách giữa 2 hàng cỏ, thường sử dụng "inch". thường sử dụng "inch". 3/4 inch = 19 mm, 5/8 inch = 16mm.
  • Density - Mật độ: Số lượng các mũi khâu trên mỗi mét vuông.

Các thông số trên đã thể hiện khá rõ và dễ nhận biết cho nhà đầu tư. Stitch rate, Gauge, Desnisity cả ba thông số này đều chỉ ra độ dầy của các mũi khâu trên thảm cỏ nhân tạo. Thông số DTEX thể hiện trọng lượng của sợi cỏ nhân tạo.

Ngoài những thông số kỹ thuật trên, khi lựa chọn cỏ nhân tạo sân bóng đá bạn cần chú ý đến các yếu tố khác như lớp đế của cỏ nhân tạo, sợi cỏ nhân tạo. 
Lớp đế của cỏ nhân tạo. Cỏ nhân tạo thường có 2 – 3 lớp đế được làm bằng cao su hoặc nylon. Cỏ tốt hơn thì lớp đế sẽ dày hơn và chắc hơn, đế mỏng sẽ rất dễ mục khi chịu mưa gió. Đế cỏ tốt cũng như cỏ tốt sẽ không bị tác động nhiều bởi thời tiết do được tráng qua 1 lớp hóa chất bảo vệ trước khi đưa vào sử dụng.
Sợi cỏ nhân tạo. Đây là vấn đề mà rất ít, hầu hết các nhà đầu tư không quan tâm đến hoặc chưa quan tâm đến. Việc sợi cỏ sử dụng được như thế nào trong thời gian bao lâu là rất quan trọng, đây là vấn đề liên quan đến chất lượng mặt sân để thi đấu bóng đá.
Tags:

Written by

An Thuận Phước là một công ty rất uy tín và chất lượng, với một đội ngũ thiết kế chuyên nghiệp lại có nhiều mẫu nhà phố đẹp, hiện đại thì khỏi phải lo về vấn đề không gian nội thất và ngoại thất của ngôi nhà nữa, bây giờ An Thuận Phước có thêm dịch vụ cỏ nhân tạo nữa, chờ đợi thêm nhiều mẫu thiết kế nhà đẹp với cỏ hoy :D

0 nhận xét:

Đăng nhận xét

 

anthuanphuoc.c@gmail.com

conhantaotphcm.c@gmail.com

Tại sao lại chọn An Thuận Phước?

An Thuận Phước chuyên cung cấp các loại cỏ nhân tạo sân bóng, sân vườn, sân golf, cỏ trang trí,... với giá rẻ với chất lượng tốt nhất
Copyright © Thi Công Sân Cỏ Nhân Tạo Giá Rẻ Tại Tp.HCM | Thiết kế và chỉnh sửa bởi Nam Seoer
Chia sẻ bởi An Thuận Phước