AD (728x60)

126 Quốc lộ 1K, phường Đông Hòa thị xã Dĩ An, Bình Dương. Được tạo bởi Blogger.

Thứ Sáu, 4 tháng 9, 2015

U19 Việt Nam - U19 Thái Lan, trận chiến ngai vàng

Share & Comment

Chướng ngại vật cuối cùng của U19 Việt Nam trên hành trình chinh phục chức vô địch giải U19 Đông Nam Á là U19 Thái Lan, đội bóng đang có phong độ rất cao, toàn thắng từ đầu giải.
Không còn lứa Công Phượng, Tuấn Anh, Xuân Trường... U19 Việt Nam nhận được ít sự quan tâm hơn khi bước vào giải U19 Đông Nam Á. Và thầy trò HLV Hoàng Anh Tuấn đã biến nỗi buồn đó thành sức mạnh. Không thể trình diễn lối chơi đẹp mắt như thế hệ đàn anh trong hai năm qua nhưng đổi lại U19 Việt Nam hiện tại đá rất chắc chắn. Sau năm trận, thầy trò HLV Hoàng Anh Tuấn thẳng tiến vào chung kết, ghi 14 bàn và là đội duy nhất chưa một lần để thủng lưới.

Trước trận chung kết hôm nay, tiền đạo chủ lực Đức Chinh đã tìm lại được duyên với mành lưới đối phương. Ở vòng bảng, chân sút của lò đào tạo trẻ PVF chịu nhiều chỉ trích khi liên tiếp bỏ lỡ những cơ hội ngon ăn. Tuy nhiên, trong trận bán kết với U19 Lào, anh đã lập hat-trick, góp công lớn giúp đội nhà giành chiến thắng 4-0.

“Hy vọng Đức Chinh sẽ tiếp tục chơi xuất sắc trong trận chung kết với U19 Thái Lan. Tôi đặt nhiều kỳ vọng vào cậu ấy”, HLV Hoàng Anh Tuấn chia sẻ. “U19 Thái Lan rất mạnh nhưng chúng ta cũng không kém. Đội đã sẵn sàng chơi một trận sống còn”.

Sau thất bại liên tiếp ở giải U19 Đông Nam Á năm 2013 và 2014, Thái Lan đã có thay đổi trong khâu đào tạo trẻ. Trên đất Lào, đội bóng đến từ xứ chùa vàng trình làng một lứa U19 xuất sắc. Đoàn quân của HLV Anuruck Srikerd khiến tất cả phải kiêng nể khi thẳng tiến vào trận chung kết giải U19 Đông Nam Á 2015 bằng năm trận toàn thắng, ghi 23 bàn và chỉ để thủng lưới hai lần.

U19 Thái Lan rất tự tin có thể giành chức vô địch U19 Đông Nam Á. Trước trận chung kết, HLV Anuruck Srikerd thậm chí không cho đội tập mà quyết định xả trại, đi mua sắm và khám phá phố phường.

Trong trận chung kết, U19 Việt Nam sẽ không dễ dàng để tiếp tục giữ sạch lưới khi U19 Thái Lan sở hữu hàng công rất mạnh. Nguy hiểm nhất bên phía đội bạn là Worachit Kanitsribampen. Chân sút trẻ đã có bốn bàn thắng tại giải U19 Đông Nam Á 2015 này từng có thời gian tập luyện tại Leicester City, đội bóng đang gây bất ngờ với vị trí thứ ba ở giải Ngoại hạng Anh.

Đội hình dự kiến:

U19 Việt Nam: Thanh Tuấn, Tấn Tài, Trọng Đại, Việt Anh, Văn Hào, Tiến Dụng, Trọng Huy, Trọng Hóa, Duy Khánh, Tiến Linh, Đức Chinh. 

U19 Thái Lan: Chakhon, Arthit, Sansern, Ritthidet, Wisarut, Saringkan, Jakkit, Meechok, Sirapop, Worachit, Anon.

Vnexpress
Tags:

Written by

An Thuận Phước là một công ty rất uy tín và chất lượng, với một đội ngũ thiết kế chuyên nghiệp lại có nhiều mẫu nhà phố đẹp, hiện đại thì khỏi phải lo về vấn đề không gian nội thất và ngoại thất của ngôi nhà nữa, bây giờ An Thuận Phước có thêm dịch vụ cỏ nhân tạo nữa, chờ đợi thêm nhiều mẫu thiết kế nhà đẹp với cỏ hoy :D

0 nhận xét:

Đăng nhận xét

 

anthuanphuoc.c@gmail.com

conhantaotphcm.c@gmail.com

Tại sao lại chọn An Thuận Phước?

An Thuận Phước chuyên cung cấp các loại cỏ nhân tạo sân bóng, sân vườn, sân golf, cỏ trang trí,... với giá rẻ với chất lượng tốt nhất
Copyright © Thi Công Sân Cỏ Nhân Tạo Giá Rẻ Tại Tp.HCM | Thiết kế và chỉnh sửa bởi Nam Seoer
Chia sẻ bởi An Thuận Phước